ỨNG TUYỂN
NGAY
CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ ĐỐI TÁC GẮN KẾT THƯ VIỆN THÔNG MINH UEH VỚI CỘNG ĐỒNG
THƯ VIỆN
Trình độ Đại học trở lên
Kinh nghiệm làm việc Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian cho tổ chức, doanh nghiệp hoặc thư viện ở vị trí phối hợp với đối tác trong và ngoài nước để kêu gọi hợp tác và tài trợ
Số lượng tuyển dụng 01
Hạn cuối ứng tuyển 15/5/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Là kênh liên lạc giữa các đơn vị của UEH với Thư viện, nhằm hỗ trợ kịp thời các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu của các đơn vị.

Hỗ trợ xây dựng kế hoạch và thực hiện những khóa học, hội thảo, hội nghị chuyên đề trực tiếp và trực tuyến của Thư viện UEH, nhằm phát triển các kỹ năng học tập cho người học UEH.

Đề xuất và thực hiện các dự án tiếp cận và gắn kết cộng đồng, phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu phát triển của UEH nói chung và Thư viện nói riêng.

Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các đơn vị giáo dục chuyên nghiệp, với các nhà tài trợ tiềm năng qua các hoạt động thu hút tài trợ, thu hút nguồn nhân lực có chuyên môn nghiệp vụ thư viện,...

Thực hiện và trình bày các đề xuất thu hút tài trợ đến các công ty và tổ chức tiềm năng, bao gồm thu thập, chuẩn bị và soạn thảo các loại tài liệu.

Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Thư viện.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ

Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Thông tin học, Quản lý Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông và Quan hệ Công chúng hoặc các ngành khác liên quan.

Có IELTS 5.5 hoặc tương đương trở lên.

Kinh nghiệm làm việc

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian cho tổ chức, doanh nghiệp hoặc thư viện ở vị trí phối hợp với đối tác trong và ngoài nước để kêu gọi hợp tác và tài trợ.

Ưu tiên ứng viên có hơn 03 năm làm việc với các tổ chức phi chính phủ (NGOs) hoặc chương trình tài trợ quốc tế như quỹ WorldBank, quỹ Bill & Melinda Gates,...

Các kỹ năng cần có

Có tư duy sáng tạo và kỹ năng giao tiếp tốt.

Có kỹ năng sử dụng máy tính tốt.

Các yêu cầu khác

Biết sử dụng các phần mềm về thiết kế, phần mềm dựng phim; xây dựng nội dung trên website.

Năng động, chủ động trong công việc.

Tinh thần trách nhiệm cao; cẩn thận, tỉ mỉ.

Có ý chí cầu tiến, có tinh thần học hỏi, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.