ỨNG TUYỂN
NGAY
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ THƯ VIỆN THÔNG MINH UEH
THƯ VIỆN
Trình độ Đại học trở lên
Kinh nghiệm làm việc Tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí nhân viên thư viện toàn thời gian
Số lượng tuyển dụng 01
Hạn cuối ứng tuyển 15/5/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vận hành và quản lý tại các cơ sở Smart Library theo quy trình và tiêu chuẩn nghiệp vụ của Thư viện.

Phối hợp hiệu quả với các đối tác của UEH Smart Library, các phòng/ban thuộc trường và các bên liên quan để giải quyết vấn đề về việc vận hành, bảo trì và sửa chữa hệ thống, nhằm đảm bảo các thư viện tại các cơ sở hoạt động ổn định và hiệu quả.

Xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn kết với cộng đồng UEH và các đối tác của Thư viện.

Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ học thuật và thông tin, hướng dẫn sử dụng tài nguyên thông tin đến người dùng thư viện.

Đề xuất kế hoạch hoạt động, tham gia xây dựng chính sách và các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ/nghiệp vụ tại các cở sở Smart Library.

Thực hiện khảo sát, phân tích dữ liệu và cung cấp báo cáo khi được yêu cầu.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Thư viện.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ

Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Thông tin - Thư viện, ngành Quản lý Thông tin hoặc các ngành khác liên quan.

Có IELTS 5.5 hoặc tương đương trở lên.

Kinh nghiệm làm việc

Tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí nhân viên thư viện toàn thời gian.

Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc 3-5 người. Ưu tiên ứng viên có từ 05 năm kinh nghiệm làm việc tại thư viện trường đại học với vai trò người quản lý các bộ sưu tập và cung cấp dịch vụ.

Các kỹ năng cần có

Kiến thức thực tiễn về hệ thống thư viện, về ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động cung cấp dịch vụ thư viện.

Kỹ năng tin học tốt.

Khả năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

Kỹ năng phân tích tình huống và đề xuất giải pháp phù hợp.

Các yêu cầu khác

Năng động, chủ động trong công việc.

Tinh thần trách nhiệm cao; cẩn thận, tỉ mỉ.

Có ý chí cầu tiến, có tinh thần học hỏi, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.