Thông báo Tuyển dụng viên chức 2014
1. Chỉ tiêu
1.1. Đối với Khối giảng dạy (giảng viên)
Stt |
Đơn vị |
Chỉ tiêu |
Mã số |
Yêu cầu khác |
1 |
Khoa Kinh tế |
3 |
|
Tốt nghiệp |
|
Bộ môn Kinh tế học |
2 |
1.1.1 |
|
|
Bộ môn Kinh tế nông nghiệp & Phát triển nông thôn |
1 |
1.1.2 |
|
2 |
Khoa Quản trị kinh doanh |
2 |
|
|
|
Bộ môn Quản trị chiến lược |
1 |
1.2.1 |
|
|
Bộ môn Quản trị tài chính |
1 |
1.2.2 |
|
3 |
Khoa Thương mại-Du lịch-Marketing |
1 |
|
|
|
Bộ môn Kinh doanh quốc tế |
1 |
1.3 |
|
4 |
Khoa Tài chính công |
4 |
|
|
|
Bộ môn Tài chính-Tiền tệ |
2 |
1.4.1 |
|
|
Bộ môn Tài chính công |
2 |
1.4.2 |
|
5 |
Khoa Tài chính |
5 |
|
|
|
Bộ môn Tài chính doanh nghiệp |
1 |
1.5.1 |
|
|
Bộ môn Đầu tư tài chính |
1 |
1.5.2 |
|
|
Bộ môn Quản trị và định giá tài sản tài chính |
1 |
1.5.3 |
|
|
Bộ môn Tài chính quốc tế |
2 |
1.5.4 |
|
6 |
Khoa Kế toán-Kiểm toán |
1 |
|
|
|
Bộ môn Nguyên lý kế toán |
1 |
1.6 |
|
7 |
Khoa Lý luận chính trị |
1 |
|
|
|
Bộ môn Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin |
1 |
1.7 |
|
8 |
Khoa Luật |
3 |
|
|
|
Bộ môn Luật đại cương |
1 |
1.8.1 |
|
|
Bộ môn Luật kinh tế |
1 |
1.8.2 |
|
|
Bộ môn Luật quốc tế |
1 |
1.8.3 |
|
9 |
Ban Ngoại ngữ |
2 |
1.9 |
Thạc sĩ, ưu tiên tiến sĩ |
10 |
Khoa Quản lý nhà nước |
2 |
1.10 |
|
Tổng cộng |
24 |
|
|
1.2. Đối với Khối quản lý
Stt |
Đơn vị |
Chỉ tiêu |
Mã số |
1 |
Phòng Tổ chức - Hành chính |
2 |
Chuyên viên (2.1.1) (thông tin chi tiết), nhân viên (2.1.2) (thông tin chi tiết) |
2 |
Phòng Quản lý đào tạo - Công tác sinh viên |
1 |
Chuyên viên (2.2) (thông tin chi tiết) |
3 |
Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế |
4 |
Chuyên viên quản lý khoa học (2.3.1) (thông tin chi tiết), chuyên viên hợp tác quốc tế (2.3.2) (thông tin chi tiết) |
4 |
Phòng Công nghệ thông tin |
3 |
Kỹ sư mạng (2.4.1) (thông tin chi tiết), chuyên viên lập trình phần mềm (2.4.2) (thông tin chi tiết) |
5 |
Trung tâm Dịch vụ Kinh tế |
2 |
Chuyên viên phụ trách kế toán (2.5.1) (thông tin chi tiết), chuyên viên quản lý sinh viên (2.5.2) (thông tin chi tiết) |
6 |
Tạp chí Phát triển kinh tế |
1 |
Chuyên viên (2.6) (thông tin chi tiết) |
7 |
Trung tâm Dữ liệu - Phân tích kinh tế |
1 |
Chuyên viên (2.7) (thông tin chi tiết) |
8 |
Khoa Quản lý nhà nước |
1 |
Chuyên viên (2.8) (thông tin chi tiết) |
Tổng cộng |
15 |
|
2. Tiêu chuẩn chung
Theo Quy chế tuyển dụng, tập sự và bổ nhiệm vào ngạch viên chức số 994/QĐ-ĐHKT-TCHC ngày 14 tháng 02 năm 2014 của UEH.
2.1. Vị trí giảng viên:
- Có học vị Tiến sỹ phù hợp với ngành, chuyên ngành dự tuyển (trường hợp đặc biệt, nếu ứng viên có học vị Thạc sỹ, khoa đồng ý chấp thuận hồ sơ phải có văn bản giải trình);
- Tuổi đời dự tuyển không quá 45 tuổi đối với học vị Tiến sỹ và không quá 50 tuổi đối với chức danh Giáo sư, Phó giáo sư;
- Tiếng Anh trình độ B1 khung châu Âu chung - CEF (hoặc tương đương);
- Tin học văn phòng.
2.2. Vị trí chuyên viên:
- Có bằng Cử nhân (tối thiểu loại khá) trở lên;
- Tuổi đời dự tuyển không quá 30 tuổi đối với học vị Cử nhân và không quá 35 tuổi đối với Thạc sĩ;
- Tiếng Anh trình độ A2 khung châu Âu chung - CEF (hoặc tương đương);
- Tin học văn phòng.
2.3. Vị trí nhân viên:
- Tốt nghiệp trung học phổ thông; có bằng, chứng chỉ nghề phù hợp với vị trí công việc tuyển dụng đạt từ loại khá trở lên;
- Tuổi đời dự tuyển không quá 25 tuổi;
- Tiếng Anh trình độ A1 khung châu Âu chung - CEF (hoặc tương đương);
- Tin học văn phòng.
3. Tiến độ thực hiện
3.1. Từ ngày 18-27/02/2014:
- Thông tin tuyển dụng đến các đơn vị trực thuộc; các đơn vị phản hồi thông tin (nếu có);
- Thành lập Hội đồng Tuyển dụng viên chức năm 2014, các ban giúp việc.
3.2. Từ ngày 28/02-23/3/2014:
- Thông tin tuyển dụng trên các phương tiện truyền thông;
- Ứng viên đăng ký dự tuyển online và tải các mẫu theo quy định.
+ Vị trí giảng viên các khoa đăng ký tại đây;
+ Vị trí khối quản lý và giảng viên Ban Ngoại ngữ đăng ký tại đây;
3.3. Từ ngày 24/3-04/4/2014:
Ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển trực tiếp tại Phòng Tổ chức - Hành chính và nhận hướng dẫn về kỳ thi.
3.4. Từ ngày 05-18/4/2014:
- Phòng Tổ chức - Hành chính tổng hợp danh sách ứng viên;
- Hội đồng Tuyển dụng xét duyệt hồ sơ dự thi và thông báo đến ứng viên;
- Các đơn vị gặp gỡ ứng viên, trao đổi và thực hiện thủ tục giao đề tài môn vấn đáp (đối với khối giảng dạy).
3.5. Từ ngày 19/4-11/5/2014:
Ứng viên ôn tập các nội dung thi;
Hạn cuối ứng viên đối với vị trí giảng viên nộp bản giấy bài thi vấn đáp về Bộ phận Nhân sự - Phòng Tổ chức - Hành chính, ngày 06/5/2014.
3.6. Từ ngày 12-16/5/2014:
Tổ chức thi tuyển/xét tuyển (đối với vị trí giảng viên có trình độ Tiến sĩ, vị trí nhân viên) và chấm thi.
3.7. Từ ngày 19-23/5/2014:
- Phòng Tổ chức - Hành chính tổng hợp kết quả thi đề nghị Hội đồng Tuyển dụng xét duyệt, công nhận kết quả thi;
- Công bố kết quả thi.
3.8. Ngày 02/6/2014:
Thực hiện các thủ tục tuyển dụng, ký hợp đồng làm việc.
4. Hồ sơ dự tuyển (xếp theo thứ tự sau)
1. Mẫu thông tin trang bìa hồ sơ;
2. Đơn đăng ký dự tuyển (theo mẫu);
3. Sơ yếu lý lịch (theo mẫu) có xác nhận của địa phương hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
4. Bằng Cử nhân, bảng điểm toàn khóa (bản sao y công chứng);
5. Bằng Thạc sỹ, Tiến sỹ, bảng điểm toàn khóa (bản sao y công chứng);
6. Chứng chỉ ngoại ngữ trong thời hạn còn giá trị theo quy định (bản sao y công chứng, nếu có);
7. Chứng chỉ tin học, bằng khen, giấy khen,... (bản photocopy, nếu có);
8. Các giấy chứng nhận hưởng chính sách, chứng nhận ưu tiên (bản sao y công chứng, nếu có);
9. Giấy khai sinh (bản sao y công chứng);
10. Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp;
11. Chứng minh nhân dân (bản sao y công chứng);
12. Hộ Khẩu (bản sao y công chứng);
13. 02 bì thư đã dán tem, ghi địa chỉ liên hệ và 01 tấm hình 4x6.
Lưu ý: Bằng tốt nghiệp do các cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được cơ quan nhà nước Việt Nam có thẩm quyền công nhận; bằng tốt nghiệp và bảng điểm dịch sang tiếng Việt có chứng thực đúng quy định.
Thông tin liên hệ: Bộ phận Nhân sự - Phòng Tổ chức - Hành chính, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM (P.A1.12, gặp Ms. Đoan Trân - ( 08.38229.272 ext.18, ) 0908940035, * doantran@ueh.edu.vn).