Loading (custom)...

1. Chỉ tiêu

1.1. Đối với Khối giảng dạy (giảng viên)

Stt

Đơn vị

Chỉ tiêu

Mã số
vị trí
dự tuyển

Yêu cầu khác

1

Khoa Kinh tế

3

 

Tốt nghiệp
nước ngoài

 

Bộ môn Kinh tế học

2

1.1.1

 

 

Bộ môn Kinh tế nông nghiệp & Phát triển nông thôn

1

1.1.2

 

2

Khoa Quản trị kinh doanh

2

 

 

 

Bộ môn Quản trị chiến lược

1

1.2.1

 

 

Bộ môn Quản trị tài chính

1

1.2.2

 

3

Khoa Thương mại-Du lịch-Marketing

1

 

 

 

Bộ môn Kinh doanh quốc tế

1

1.3

 

4

Khoa Tài chính công

4

 

 

 

Bộ môn Tài chính-Tiền tệ

2

1.4.1

 

 

Bộ môn Tài chính công

2

1.4.2

 

5

Khoa Tài chính

5

 

 

 

Bộ môn Tài chính doanh nghiệp

1

1.5.1

 

 

Bộ môn Đầu tư tài chính

1

1.5.2

 

 

Bộ môn Quản trị và định giá tài sản tài chính

1

1.5.3

 

 

Bộ môn Tài chính quốc tế

2

1.5.4

 

6

Khoa Kế toán-Kiểm toán

1

 

 

 

Bộ môn Nguyên lý kế toán

1

1.6

 

7

Khoa Lý luận chính trị

1

 

 

 

Bộ môn Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin

1

1.7

 

8

Khoa Luật

3

 

 

 

Bộ môn Luật đại cương

1

1.8.1

 

 

Bộ môn Luật kinh tế

1

1.8.2

 

 

Bộ môn Luật quốc tế

1

1.8.3

 

9

Ban Ngoại ngữ

2

1.9

Thạc sĩ, ưu tiên tiến sĩ

10

Khoa Quản lý nhà nước

2

1.10

 

Tổng cộng

24

 

 

 

1.2. Đối với Khối quản lý

Stt

Đơn vị

Chỉ tiêu

Mã số 
Vị trí dự tuyển

1

Phòng Tổ chức - Hành chính

2

Chuyên viên (2.1.1) (thông tin chi tiết), nhân viên (2.1.2) (thông tin chi tiết)

2

Phòng Quản lý đào tạo - Công tác sinh viên

1

Chuyên viên (2.2) (thông tin chi tiết)

3

Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế

4

Chuyên viên quản lý khoa học (2.3.1) (thông tin chi tiết), chuyên viên hợp tác quốc tế (2.3.2) (thông tin chi tiết)

4

Phòng Công nghệ thông tin

3

Kỹ sư mạng (2.4.1) (thông tin chi tiết), chuyên viên lập trình phần mềm (2.4.2) (thông tin chi tiết)

5

Trung tâm Dịch vụ Kinh tế

2

Chuyên viên phụ trách kế toán (2.5.1) (thông tin chi tiết), chuyên viên quản lý sinh viên (2.5.2) (thông tin chi tiết)

6

Tạp chí Phát triển kinh tế

1

Chuyên viên (2.6) (thông tin chi tiết)

7

Trung tâm Dữ liệu - Phân tích kinh tế

1

Chuyên viên (2.7) (thông tin chi tiết)

8

Khoa Quản lý nhà nước

1

Chuyên viên (2.8) (thông tin chi tiết)

Tổng cộng

15

 

 

2. Tiêu chuẩn chung

Theo Quy chế tuyển dụng, tập sự và bổ nhiệm vào ngạch viên chức số 994/QĐ-ĐHKT-TCHC ngày 14 tháng 02 năm 2014 của UEH.

2.1. Vị trí giảng viên:

  • Có học vị Tiến sỹ phù hợp với ngành, chuyên ngành dự tuyển (trường hợp đặc biệt, nếu ứng viên có học vị Thạc sỹ, khoa đồng ý chấp thuận hồ sơ phải có văn bản giải trình);
  • Tuổi đời dự tuyển không quá 45 tuổi đối với học vị Tiến sỹ và không quá 50 tuổi đối với chức danh Giáo sư, Phó giáo sư;
  • Tiếng Anh trình độ B1 khung châu Âu chung - CEF (hoặc tương đương);
  • Tin học văn phòng.

2.2. Vị trí chuyên viên:

  • Có bằng Cử nhân (tối thiểu loại khá) trở lên;
  • Tuổi đời dự tuyển không quá 30 tuổi đối với học vị Cử nhân và không quá 35 tuổi đối với Thạc sĩ;
  • Tiếng Anh trình độ A2 khung châu Âu chung - CEF (hoặc tương đương);
  • Tin học văn phòng.

2.3. Vị trí nhân viên:

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông; có bằng, chứng chỉ nghề phù hợp với vị trí công việc tuyển dụng đạt từ loại khá trở lên;
  • Tuổi đời dự tuyển không quá 25 tuổi;
  • Tiếng Anh trình độ A1 khung châu Âu chung - CEF (hoặc tương đương);
  • Tin học văn phòng.

3. Tiến độ thực hiện

3.1. Từ ngày 18-27/02/2014:

- Thông tin tuyển dụng đến các đơn vị trực thuộc; các đơn vị phản hồi thông tin (nếu có);

- Thành lập Hội đồng Tuyển dụng viên chức năm 2014, các ban giúp việc.

3.2. Từ ngày 28/02-23/3/2014:

- Thông tin tuyển dụng trên các phương tiện truyền thông;

- Ứng viên đăng ký dự tuyển online và tải các mẫu theo quy định.

+ Vị trí giảng viên các khoa đăng ký tại đây;
+ Vị trí khối quản lý và giảng viên Ban Ngoại ngữ đăng ký tại đây;

3.3. Từ ngày 24/3-04/4/2014:

Ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển trực tiếp tại Phòng Tổ chức - Hành chính và nhận hướng dẫn về kỳ thi.

3.4. Từ ngày 05-18/4/2014:

- Phòng Tổ chức - Hành chính tổng hợp danh sách ứng viên;

- Hội đồng Tuyển dụng xét duyệt hồ sơ dự thi và thông báo đến ứng viên;

- Các đơn vị gặp gỡ ứng viên, trao đổi và thực hiện thủ tục giao đề tài môn vấn đáp (đối với khối giảng dạy).

3.5. Từ ngày 19/4-11/5/2014:

Ứng viên ôn tập các nội dung thi;

Hạn cuối ứng viên đối với vị trí giảng viên nộp bản giấy bài thi vấn đáp về Bộ phận Nhân sự - Phòng Tổ chức - Hành chính, ngày 06/5/2014.

3.6. Từ ngày 12-16/5/2014:

Tổ chức thi tuyển/xét tuyển (đối với vị trí giảng viên có trình độ Tiến sĩ, vị trí nhân viên) và chấm thi.

3.7. Từ ngày 19-23/5/2014:

- Phòng Tổ chức - Hành chính tổng hợp kết quả thi đề nghị Hội đồng Tuyển dụng xét duyệt, công nhận kết quả thi;

- Công bố kết quả thi.

3.8. Ngày 02/6/2014:

Thực hiện các thủ tục tuyển dụng, ký hợp đồng làm việc.

4. Hồ sơ dự tuyển (xếp theo thứ tự sau)

1. Mẫu thông tin trang bìa hồ sơ;
2. Đơn đăng ký dự tuyển (theo mẫu);
3. Sơ yếu lý lịch (theo mẫu) có xác nhận của địa phương hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
4. Bằng Cử nhân, bảng điểm toàn khóa (bản sao y công chứng);
5. Bằng Thạc sỹ, Tiến sỹ, bảng điểm toàn khóa (bản sao y công chứng);
6. Chứng chỉ ngoại ngữ trong thời hạn còn giá trị theo quy định (bản sao y công chứng, nếu có);
7. Chứng chỉ tin học, bằng khen, giấy khen,... (bản photocopy, nếu có);
8. Các giấy chứng nhận hưởng chính sách, chứng nhận ưu tiên (bản sao y công chứng, nếu có);
9. Giấy khai sinh (bản sao y công chứng); 
10. Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp;
11. Chứng minh nhân dân (bản sao y công chứng);
12. Hộ Khẩu (bản sao y công chứng);
13. 02 bì thư đã dán tem, ghi địa chỉ liên hệ và 01 tấm hình 4x6.

Lưu ý: Bằng tốt nghiệp do các cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được cơ quan nhà nước Việt Nam có thẩm quyền công nhận; bằng tốt nghiệp và bảng điểm dịch sang tiếng Việt  có chứng thực đúng quy định.

 


Thông tin liên hệ: Bộ phận Nhân sự - Phòng Tổ chức - Hành chính, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM (P.A1.12, gặp Ms. Đoan Trân - ( 08.38229.272 ext.18, ) 0908940035, * doantran@ueh.edu.vn).